top of page

ใครสายมูเตลู ห้ามพลาด!! น้องส้มสายมู ซิงเกิลใหม่จาก HUN$ICK ได้ K.Aglet มาร่วมแร็ป

Hun$ick (ฮานิรุต เกตุชู) แร็ปเปอร์หนุ่มใต้ ศิลปินจากค่าย Wake Music ปล่อยเพลงใหม่ “น้องส้มสายมู” หลังจากที่ปล่อยเพลง เต๊าะ ไปเมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมา และครั้งนี้ Hun$ick ได้คัมแบ็คมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “น้องส้มสายมู” ซึ่งเป็นเพลงแร็ปรัวๆ ที่ได้ศิลปินสุดเทพอย่าง K.Aglet (เต้-พัทธดนย์ วงษ์สมัย) มาร่วมฟีตเจอร์ริ่ง และนางเอกอย่าง (แนนซี่-ดารินา บุญชู) มาร่วม MV




ตัวเพลงเป็นแนวดนตรีแร็ปผสมผสานกับดนตรีไทย ซึ่งให้กลิ่นอายความเท่ที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งแน่นอนพูดถึงเรื่องมูเตลูทั้งเพลง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเสริมดวง หรือแม้แต่ความเชื่อต่างๆ ได้ถูกมัดรวมมาอยู่ในเพลงนี้ ถึงแม้ว่าการบอกเล่าเรื่องราวมันดูเหมือนเรื่องความรักทั่วไป แต่มั่นใจได้เลย เมื่อได้ลองดูกับเอ็มวีไปพร้อมกัน จะรู้เลยว่า มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด!


เพลงนี้เล่าถึงพระเอกที่ตอนแรกแทบไม่เชื่อเรื่องมูเตลู แต่กลับมาหลงเสน่ห์ น้องส้ม (แนนซี่-ดารินา บุญชู) หญิงสาวสายมูในคราบมิจฉาชีพมิชชาชีพ!!! ไปๆมาๆ ก็ยอมซื้อของมูเตลูจากน้องส้มเฉยเลย แถมไปชักชวน K.Aglet ให้มาซื้ออีกด้วย ซึ่งของสายมูที่น้องส้มมาขายให้พระเอกนั้นจะจริงหรือปลอม ก็แล้วแต่ความเชื่อของคนที่ดูเอ็มวี ซึ่งในเอ็มวีบางช่วงน้องส้มก็มี ปาฏิหาริย์จริงๆ (ซีนที่น้องส้มสะกดจิตขายของ ก็อยู่ที่คนจะมองอีกว่า เป็นเวทมนต์หรือแค่การโน้มน้าวที่เป็นมืออาชีพ) เราอยากให้คนดูแล้วคิดตามไปพร้อมกัน



ปล่อยเพลงวันที่ 15 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา...

ฝากเพลง น้องส้มสายมู ซิงเกิ้ลใหม่จาก HUN$ICK FT. K.Aglet เอาใจคนสายมู ที่ไม่ว่าจะทำอะไรต้องพึ่งดวง ได้ที่ช่องทาง Youtube: Wake STUDIO | LINK https://youtu.be/HKSoJo2SLU8

12 views0 comments
bottom of page