top of page

JPAN ศิลปินใหม่จากค่าย "Wake Music" ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก "กึ่งสำเร็จรูป" ถ่ายทอดเรื่องราวอาการตกหลุมรักใน 3 นาที ขณะต้มมาม่า

JPAN หรือ เจแปน ชินวัตร ศิลปินใหม่ล่าสุดจากค่าย Wake Music เด็กหนุ่มมากความสามารถทั้งร้องและแต่งเพลงเอง และยังมีดีกรีเป็นรองประธานชมรมท่าพระจันทร์มิวสิค มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกด้วย


เจแปนกำลังอยู่ในช่วงตามหาสิ่งที่ชอบให้กับตัวเอง เริ่มแรกที่ทำให้เขาได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ในวงการเพลงนั้นมาจากการที่เขาได้รู้จักกับพี่ ๆ ในค่ายวง MARSDAY ศิลปินค่าย Wake Music และได้มีโอกาสมาร้องคอรัสให้กับวง MARSDAY อีกทั้งยังเล่นเป็นพระเอก MV ในเพลง Tried(Tired) อีกด้วย


วันหนึ่งเขาได้มีโอกาสแสดงผลงานเพลงที่เขานั้นแต่งไว้เมื่อตอนมัธยมให้กับค่าย “Wake Music” จึงทำให้ได้เข้ามาเป็นศิลปินใหม่ในสังกัดค่าย และได้มีโอกาสปล่อยเพลงแรกอย่างเพลง “กึ่งสำเร็จรูป” ที่ได้แต่งเองและได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวส์ด้วย



เนื้อหาในเพลงจะเป็นการเล่ามุมมองของ คนคนหนึ่งที่ได้ใช้เวลากับคนที่ตัวเองนั้นรู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้รู้สึกว่าอีกฝ่ายน่าสนใจหรือดึงดูดอะไร แต่เพราะสถานการณ์บางอย่างที่ไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นอย่างบังเอิญหรือตั้งใจ แต่พอรู้ตัวอีกทีเธอก็น่ารักในสายตาเราไปแล้ว จึงเป็นที่มาของท่อน “ไม่เคยมองเธอน่ารักแบบนี้ นี่คือฉันชอบเธอแล้วใช่ไหม”







ชมมิวสิควิดีโอเพลง "กึ่งสำเร็จรูป" ได้แล้วทาง Youtube : Wake Music และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม


สามารถติดตาม JPAN ได้ที่

Instagram : _jjapanese

Tik Tok : _jjapanese_

62 views0 comments
bottom of page