top of page

สอง อรรถพร สุคม Sound Engineer สุดเจ๋งของ Wake Studio!


วันนี้ Wake Studio ของเราขอแนะนำ Sound Engineer ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างผลงานให้กับศิลปินมามากมายไม่ว่าจะเป็น Yellow Mellow CMCAFE BomSlayerZ และศิลปินคนอื่น ๆ อีกหลายคน เค้าคนนั้นก็คือ สอง อรรถพร สุคม หรือที่รู้จักกันในนาม Songlee (ซองลี) มือกีตาร์ดีกรีแชมป์ 7 Strings wars

Thailand 2016 , รางวัล Popular Vote การประกวด Overdrive Guitar Contest ปีที่ 10 และแชมป์การประกวด Overdrive Guitar Contest ปีที่ 11 อีกด้วย

สอง อรรถพร สุคม (ซองลี)

และด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเจ้าตัวทำให้ได้เป็น 1 ใน Endorser ของ Schecter Guitar Research Thailand อีกทั้งเร็ว ๆ นี้จะมีอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Variant โดยอัลบั้มนี้มีเพลงที่ปล่อยออกมาแล้วชื่อว่า Variant เพลงนี้จะเป็นแนวของดนตรีที่เรียกว่า Djent Metal Core และอาจจะมีความผสมผสานเครื่องดนตรีออเคสตร้าลงไปด้วย ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้มนั้นอาจจะมีบางเพลงที่เคยปล่อยออกมาแล้วเช่นเพลง Abrasions, Libralate รวมถึงเพลงDjakeที่เคยใช้ในการประกวด Overdrive Guitar Contest 11 ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งก็จะได้นำมา Re-Master ใหม่พร้อมกับเพลงที่ยังไม่ได้ปล่อยออกมา

ใครที่ยังไม่ได้ฟังสามารถติดตามฟังได้ที่ Wake Studio Channel!


ด้วยความสามารถที่หลากหลาย Wake Studio ของเราจึงไม่พลาดที่จะดึงตัวเค้าคนนี้มาเป็น Sound Engineer ของสตูดิโอของเราเพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพศิลปินและลูกค้าทุกท่านได้รับผลงานที่ดีที่สุด สามารถชมผลงานของเค้าคนนี้ได้ที่ Wake Studio Channel และ SONGLEE Channel




ติดตามผลงานเพิ่มเติม สอง อรรถพร Youtube : SONGLEE Facebook : Arttaporn Sukom

ติดตามผลงานเพิ่มเติม Wake Studio

Youtube : Wake Studio

Facebook : Wake Studio สนใจสอบถาม / จองห้องอัด Tel : 093-698-8999 Wake Studio Tel : 086-151-2536 K.หมู

1,213 views0 comments
bottom of page