top of page

“ ที่พักชั่วคราว ” ซิงเกิลแรกเปิดตัววง 3 ศิลปินหนุ่ม Yellow Mellow จากค่าย Wake Music Records


“ ที่พักชั่วคราว ” ซิงเกิลเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ Yellow Mellow 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ภีม-วัฒนพงษ์ หนูแย้ม (ร้องนำ) เทล-ธีธัช ธนะสิทธิ์ (กีต้าร์) และลี่-ปริญญา ตรีเลิศพจน์กุล (กลอง) แม้ชื่อวงจะสุดแสนสดใส แต่ซิงเกิลแรกนั้นสุดปวดใจ กับความสัมพันธ์ที่แอบรักอยู่ฝ่ายเดียวเป็นได้แค่ที่ปรึกษา เป็นแค่ที่พักใจให้กับอีกฝ่ายแค่นั้นเอง ไม่มีวันที่จะกลายเป็นตัวจริงได้เลย


ในส่วนของดนตรีนั้นวงได้สื่อสารออกมาในรูปแบบที่เข้าใจง่ายและเนื้อร้องที่ฟังแล้วชวนให้อารมณ์รู้สึกเศร้า โดนใจคนที่กำลังเผชิญอยู่ในเหตุการณ์เดียวกันอย่างแน่นอน แนวของดนตรีนั้นจะเป็นป๊อบฟังง่ายๆ บวกกับเนื้อหาของเพลงที่เป็นได้แค่ที่พักครั้งคราวของใครบางคน ยามเขาเศร้าเสียใจ แต่พอเขาหายดี เขาก็หายไปอยู่กับคนที่เขารักจริงๆที่ไม่ใช่เรา เป็นเรื่องราวของคนแอบรักที่ไม่แม้สมหวังก็พร้อมยินดีเป็นที่พักใจให้กับเธอเสมอ

“อย่างน้อยก็เคยเป็นคนที่เธอรัก แม้จะกลายเป็นที่พักชั่วคราว ก็ยินดีให้เธอไป”




ส่วนมิวสิควีดีโอของ “ ที่พักชั่วคราว ” ถูกถ่ายทอดออกมาในโทนอารมณ์หม่นๆ กับบรรยากาศฝนตกปรอยๆที่ยิ่งทำให้รู้สึกเหงาจับใจ ผ่านตัวละครและสถานที่ ณ ร้านกาแฟที่เปรียบเหมือนเป็นสถานที่ ที่คนแค่ผ่านเข้ามาพักผ่อนพอหายดีก็เดินออก ร้านกาแฟสถานที่ที่เป็นได้แค่ที่พักชั่วคราวยามเขาเหนื่อยล้า ยามเขาเศร้าใจ

แต่ไม่ใช่ที่พักพิงตลอดไป โดยหาชมได้แล้วที่ YouTube Channel ของ Wake Music Records และ Music streaming Platform ต่างๆ ทั้ง Apple Music, Joox, Spotify และ Tidal หรือดาวน์โหลดจาก iTunes Store โดย Wake Music Records

40 views0 comments
bottom of page