top of page

"Song Cover" กับสองสาวสุดแซ่บ FAH X OIL @Wake Studio!

Updated: Apr 17, 2021

สำหรับโปรเจค Song Cover จาก Wake Studio ครั้งนี้เราได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ฟ้า ชัชชญา สุทธิ-สุวรรณหรือที่รู้จักกันในชื่อ DJ SODA เมืองไทยนั่นเอง! หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรี่ย์ ละคร หรือรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ และยังมี Youtube Channel ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 200,000 คน มีหลากหลาย Content ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว ASMR รวมไปถึงการร้องเพลงอย่าง OFFICE JAMS ที่ได้ ออย ปวีณ์กร จันทร์ขันตี เพื่อนสนิทมากความสามารถมาร้องเพลงเพราะ ๆ อย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง จำเก่ง - F.HERO x TILLY BIRDS หรือ จังหวะจะรัก - วี วิโอเลต

YOUTUBE : FahFah Channel

ฟ้า & ออย

โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้เลือกเพลง กอดได้ไหม(ONE LAST TIME) จาก UrboyTJ และเพลง UNDO จาก POP PONGKOOL X WONDERFRAME นำมาร้องแบบ ACOUSTIC COVER ในสไตล์ของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีตาร์หรือเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์วันนี้ Wake Studio ของเราได้เก็บภาพบรรยากาศวันอัดร้องมาฝากทุกคนด้วย!

บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนุกนาน เราได้เห็นความตั้งใจในการทำงาน และการเตรียมตัวของเจ้าตัว รวมไปถึงการจัดแสง สี เสียง การถ่ายทำบอกได้เลยว่าน่าติดตามมาก! ใครยังไม่เคยฟังเสียงของพวกเธอสามารถฟังพร้อมกันได้ที่ Wake Studio Channel และ FahFah Channel


ติดตามผลงานเพิ่มเติม FAH , OIL

Facebook : Fah Chatchaya Suthisuwan (FAH)

Facebook : Oillsong (OIL)

IG : Fahhaha_

IG : oil_song

Youtube : FahFah

ติดตามผลงานเพิ่มเติม Wake Studio

Youtube : Wake Studio

Facebook : Wake Studio

สนใจสอบถาม / จองห้องอัด

Tel : 093-698-8999 Wake Studio

Tel : 086-151-2536 K.หมู

40 views0 comments
bottom of page