top of page

New Single ต้อนรับลมหนาวที่เดียวดาย เพลง “ 19 ° C (Alone ) ”จากศิลปิน Bom Slayerz

เปิดตัว Single ที่ 4 ของ ศิลปินเดี่ยว Bom Slayerz ภายใต้บ้าน Wake Music หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ปล่อยผลงานเพลง “เกสร” ที่ได้ทำงานร่วมกันกับ เก็ท วง The Rube ในแนวดนตรี Pop R&B ผสมผสานไปกับความเป็นไทยอย่างลงตัว



และกลับมาครั้งนี้ในเพลง “ 19 ° C (Alone ) ” เป็นเพลงบอกถึงมุมคนๆนึง ที่เหงา โดดเดี่ยวไม่มีใครที่จมอยู่กับความทรงจำที่ไม่อาจลืมได้ ที่แม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปกี่ฤดูกาล แต่ตัวเขาก้ยังคงอยู่ที่เดิม อยู่ในช่วงเวลาที่ยังมีเธอและเขาอยู่ด้วยกัน


“อาจเพราะใจเธอเปลี่ยนไป อาจเพราะลมมันเปลี่ยนทาง

อาจเพราะใจมันบาง มันแพ้ให้กับคนนั้น อาจเพราะฉันไม่ใช่เขา

อาจเพราะเราไม่เข้าใจ อาจเพราะความบังเอิญและรักเราถูกทำร้าย”


ในส่วนของดนตรีเพลงนี้นั้นจะเป็นแนว Pop ที่ฟังง่ายที่จะมีกลิ่นอายออกมาใน Style Trap soul ส่วนใน part ของดนตรีจะใช้ Grand Piano เป็นเครื่องดนตรีหลักโดยใช้การเล่นเปียโนให้เล่นแบบเรียบง่ายจะเน้นเล่นโน้ตเสียงต่ำ เพื่อให้เกิดความรู้สึกหม่น เหงา เศร้าให้เข้ากับเนื้อเพลง


เนื้อหาของเพลงจะบอกเล่าถึง"ความสัมพันธ์มันก็เหมือนกับอากาศ " ที่แม้วันนึงฤดูกาลจะเปลี่ยนไป แต่ความสัมพันธ์ของเราไม่เคยเปลี่ยน ที่คงทิ้งเหลือเพียงแค่ความทรงจำระหว่างเรา ที่ไม่อาจจะหวนคืนกลับมาดั่งเช่นฤดูกาล ติดตาม MV ได้ที่ YouTube : Wake Music และสามารถรับฟังเพลง “ 19 ° C (Alone )”ได้ทุกช่องทาง Streaming Platform รวมถึงผ่านทาง Social Network ของ Wake Music และ Bom Slayerz ได้ทุกช่องทาง สิ้นปีนี้เราจะข้ามความเดียวดายไปด้วยกัน


31 views0 comments
bottom of page